Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2011

Facebook và FPT công bố hợp tác tại Việt Nam


Facebook và FPT công bố hợp tác tại Việt Nam
Thứ hai, 04 Tháng 4 2011 23:39
Cuối tháng 3/2011, Tập đoàn FPT và Facebook (đại diện bởi Facebook Ireland Limited) vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác. Theo đó, FPT sẽ trở thành thành viên của chương trình Ưu tiên phát triển tư vấn (Preferred Developer Consultant), là nhà phát triển chính thức các ứng dụng di động đặc thù cho thị trường Việt Nam và là đối tác quảng bá, bán quảng cáo cho Facebook tại Việt Nam.

Preferred Developer Consultant (PDC) của Facebook là các đối tác chuyên phát triển ứng dụng có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và cung cấp giải pháp tích hợp Facebook khác nhau từ các cuộc thi, các cuộc thăm dò, các chiến dịch để hội nhập sâu kinh nghiệm xã hội. Họ hoạt động như một nguồn lực giúp cho các thương hiệu, người nổi tiếng, các công ty, tổ chức mở rộng hoặc thêm các tính năng xã hội cho trang Facebook của họ. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập: http://developers.facebook.com/preferreddevelopers.


Ông Nguyễn Thành Nam, nguyên Tổng Giám đốc FPT, ủy viên Hội đồng Quản trị Tập đoàn cho biết: “Dịch vụ CNTT-VT và nội dung số là các lĩnh vực cốt lõi của FPT và chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo hơn nữa để đưa ra những sản phẩm dịch vụ mới mẻ phục vụ đông đảo khách hàng. Sự kiện hợp tác với Facebook – một mạng xã hội được đông đảo người Việt Nam yêu thích là một bước tiến mới của FPT trong chiến lược Đại chúng hóa (GoMass), cung cấp thêm nhiều tiện ích cho người dùng trên cơ sở phát huy thế mạnh cốt lõi của Tập đoàn”.

Ông Javier Olivan, Trưởng ban Quốc tế tăng trưởng của Facebook chia sẻ: "Chúng tôi luôn tìm kiếm cơ hội làm việc với các công ty sáng tạo trên toàn thế giới nhằm giúp mọi người có kinh nghiệm trực tuyến tốt hơn và góp phần phát triển hệ sinh thái. Thông qua sự kiện này, chúng tôi vui mừng được hợp tác với một công ty sẽ cung cấp các dịch vụ tích hợp xã hội hấp dẫn cho hơn 500 triệu người sử dụng và hàng triệu người sở hữu trang Facebook trên thế giới, và khám phá làm thế nào để có thể hỗ trợ các thương hiệu thực hiện thành công các chiến dịch tiếp thị trên Facebook tại Việt Nam và nước ngoài."
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bảng quảng cáo